Các hạng mục bảo dưỡng xe ô tô 80.000km
STT | Nội Dung | Việc cần làm |
Kiểm tra hệ thống trong và bên ngoài xe |
||
1 |
Đèn cảnh báo trên bảng táp lô |
Kiểm tra |
2 |
Hệ thống điều hòa và âm thanh (nhạc, bluetooth, GPS, còi) |
Kiểm tra |
3 |
Cơ cấu nâng hạ ghế bằng tay, điều chỉnh ghế điện (nếu có), Dây đai an toàn |
Kiểm tra |
4 |
Bộ phun nước rửa kính, cần gạt mưa trước, sau (nếu có) |
Kiểm tra |
5 |
Hệ thống đèn lái phía trước, sau, sương mù, xi nhan |
Kiểm tra |
6 |
Đèn pha tự động, điều chỉnh độ cao đèn pha, điều chỉnh đèn pha theo góc lái |
Kiểm tra |
7 |
Công tắc đèn trần, nâng hạ vô lăng, lên kính, gương chiếu hậu |
Kiểm tra |
8 |
Hoạt động cần số, phanh tay, hoạt động bàn đạp chân ly hợp đối với (hộp số MT), chân phanh |
Kiểm tra |
9 |
Đóng/ mở bình xăng, cốp xe, cửa xe |
Kiểm tra |
10 |
Cần gạt mưa phía sau (nếu có), Đèn lái phía sau |
Kiểm tra |
Khoang động cơ và hệ thống điều hòa không khí |
||
11 |
Lọc gió động cơ |
Thay thế |
12 |
Dầu động cơ |
Thay thế |
Lọc dầu động cơ |
Thay thế |
|
13 |
Lọc nhiên liệu |
Thay thế |
Nắp bình nhiên liệu, đường ống nhiên liệu, khớp nối và van điều khiển hơi nhiên liệu |
Kiểm tra |
|
14 |
Lọc gió điều hòa |
Thay thế |
Hệ thống điều hòa và sưởi ấm– Chế độ lạnh và sưởi– Tình trạng đường ống– Độ kín khít tại các đầu nối– Mức ga điều hòa |
Kiểm tra |
|
15 |
Đai truyền động– Sức căng, cơ cấu tăng đai– Tình trạng dây đai |
Thay thế |
16 |
Mức dầu phanh |
Thay thế |
Mức dầu ly hợp (nếu có) |
Thay thế |
|
17 |
Hệ thống làm mát động cơ– Nắp két nước– Tình trạng két nước và các đường ống |
Kiểm tra |
18 |
Mức nước làm mát |
Thay thế |
19 |
Mức nước rửa kính |
Kiểm tra |
20 |
Ắc quy– Mức dung dịch– Tình trạng điện cực– Tình trạng ắc quy, hệ thống sạc (Kiểm tra bằng máy) |
Kiểm tra |
21 |
Mức dầu trợ lực lái và tình trạng đường ống |
Thay thế |
22 |
Bugi thườngBugi bạch kim thay thế mức 80k |
Thay thế |
23 |
Hoạt động vô lăng, Các thanh dẫn động cơ cấu lái |
Kiểm tra |
Hệ thống phanh, hệ thống truyền động và gầm xe |
||
24 |
Dầu hộp số thường, hộp số phụDầu hộp số tự động |
Thay thế |
25 |
Dầu cầu, vi sai |
Thay thế |
26 |
Khớp cầu và các cao su che bụi |
Kiểm tra |
27 |
Hệ thống treo trước và sau |
Siết chặt |
28 |
Áp suất lốp, tình trạng lốpTình trạng mòn lốpMin < 3 mm |
Kiểm tra |
29 |
Cao su che bụi bán trục |
Kiểm tra |
30 |
Đĩa phanh và má phanhKiểm tra độ dày má phanhTrước trái……/2 mmTrước phải……/2 mmSau trái……./2 mmSau phải……./2 mm |
Vệ sinh |
31 |
Trống phanh và guốc phanhKT độ dày guốc phanhSau trái……/1 mmSau phải……/1 mm |
Vệ sinh |
32 |
Đường ống dầu phanh |
Kiểm tra |
33 |
Ống xả và các giá đỡ |
Kiểm tra |
34 |
Độ rơ bạc đạn bánh xe, Độ rơ rotuyn lái trong, Độ rơ thước tay lái, rotuyn trụ |
Kiểm tra |
35 |
Các ống gầm và ốc lốp |
Siết chặt |
36 |
Sự rò rỉ nhiên liệu và hư hỏng dưới gầm xe |
Kiểm tra |
Quy trình bảo dưỡng ô tô cấp 80.000km
Bảo dưỡng ô tô 80.000km mất bao lâu
Bảo dưỡng ô tô 80.000km ở đâu
Gia Minh Auto – Trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng xe uy tín tại Hà Nội
-
Quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn, chỉ thay thế những chi tiết và bộ phận cần thay thế, phụ tùng thay thế chính hãng của nhiều dòng xe khác nhau, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo 100% về chất lượng.
-
Cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất thế giới đồng bộ của CEMB gồm: máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy ra vào lốp, máy cân bằng động… Cùng với hệ thống máy móc từ Tập đoàn Bosch (đến từ Đức) đảm bảo quy trình bảo dưỡng luôn nhanh chóng và chính xác.
-
Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn được đào tạo, trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề, và nâng cao kỹ năng giúp phát hiện lỗi và khắc phục nhanh, chính xác.
-
Đến với Gia Minh Auto khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn tiết kiệm tối ưu chi phí bởi mức giá dịch vụ nhiều ưu đãi và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
-
Địa chỉ: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội
-
Hotline: 0919 99 3008
Hoặc đặt lịch hẹn tại đây:https://giaminhauto.vn/
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!