BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Bảo dưỡng xe Peugeot 3008 các mốc cần làm gì ?

Bảo dưỡng xe Peugeot 3008 các mốc là mốc quan trọng trong quá trình sử dụng và chăm sóc chiếc xe. Nhiều quý khách hàng còn chưa rõ về quy trình bảo dưỡng và những điểm đáng lưu ý ở mốc bảo dưỡng này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng xe Peugeot 3008 các mốc

 

Ngăn chặn sớm những hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của xe : Tại Việt Nam, điều kiện về đường xá chưa đảm bảo. Tình trạng kẹt xe, ô nhiễm môi trường, khiến chiếc xe Peugeot 3008 di chuyển trong không khí nhiều bụi, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy tại chỗ nhiều nên rất cần được kiểm tra thường xuyên

Tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn : bảo dưỡng xe Peugeot định kỳ giúp cho khách hàng ngăn chặn được những hư hỏng lớn và tiết kiệm được chi phí. Thay bằng việc đến khi có hư hỏng nặng mới đi sửa chữa thì điều này còn gây mất an toàn khi tham gia giao thông.

 

Dưới đây là một số hạng mục quý khách cần thực hiển kiểm tra, thay thế trong kỳ bảo dưỡng  đầu tiên của chiếc Peugeot 3008 :

Dầu động cơ xe Peugeot

 

Dầu máy động cơ tất nhiên sẽ là hạng mục đầu tiên được kiểm tra và thay thế khi Bảo dưỡng xe Peugeot 3008. Thay thế đều đặn dầu máy đúng thời điểm sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của động cơ chiếc 3008, tăng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Giúp chiếc xe Peugeot 3008 vận hành mượt mà và an toàn hơn.

Lọc gió điều hòa Peugeot 3008

                                                                                                          

Lọc gió điều hòa xe Peugeot cũng sẽ trở nên kém hiệu quả . Thay thế sớm để đảm bảo chất lượng không khí trong xe, là khoản chi phí hợp lý để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia tăng cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khách trên xe.

Má phanh xe Peugeot

                                                                                                   

Phanh xe là hạng mục an toàn tiên quyết, đặc biệt là má phanh vì bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào đối với má phanh cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng an toàn cho người sử dụng xe. Kiểm tra má phanh khi Bảo dưỡng xe Peugeot 3008 giúp phát hiện sớm các vấn đề và tiềm ẩn nguy hiểm, từ đó giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông.

Hệ thống treo và giảm xóc

                                                                                                  

Đây là hạng mục cũng rất nên kiểm tra trong kỳ bảo dưỡng lớn, đảm bảo ngăn ngừa sự mòn và hỏng hóc của các bộ phận khác trong hệ thống treo và lái, như giảm xóc và các phần khác liên quan trên Peugeot 3008. Đặc biệt cần thiết nếu bạn thấy những dấu hiệu bất ổn trong vận hành, hay thường xuyên di chuyển trên những cung đường gồ ghề.

Cần gạt mưa kính xe Peugeot

                                                                                  

Một chi tiết nhỏ nhưng lại rất quan trọng đối với tầm nhìn trên Peugeot 3008. Thay thế cần gạt mưa xe Peugeot chính hãng để đảm bảo sự an toàn khi lái xe trong điều kiện trời mưa.

Liên hệ

Phutungpeugeot.vn cung cấp đồ chơi phụ kiện/phụ tùng Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc

Phân phối sỉ – lẻ đa dạng mặt hàng toàn bộ các phụ kiện,phụ tùng , đồ chơi xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường…phụ tùng xe Peugeot 

  •  Hotline: 0919993008

  • Website của chúng tôi: https://phutungpeugeot.vn

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!