Bảo dưỡng thay thế phụ tùng Peugeot 3008 (Phần 2)

Gia Minh Auto đón Peugeot 3008 đến bảo dưỡng. Sau khi kỹ thuật viên tiếp nhận xe qua quá trình kiểm tra phát hiện xe Peugeot đã bị hư một số phụ tùng giảm xóc sau, rotuyn cân bằng, cao su dầm sau, má phanh …

Cao su dầm sau Peugeot 3008

Công dụng cao su dầm sau

Cao su dầm sau Peugeot hay còn gọi là tăm bông giảm xóc. Sản phẩm này có chức năng ngăn chặn bụi bẩn và giảm xóc cho xe, giúp cho xe hơi hoạt động êm ái và hạn chế các tình trạng kẹt do bụi bẩn bám. 


Mặt khác, sản phẩm này còn giúp làm giảm va chạm và cọ xát gầm xe, giúp đảm bảo an toàn cho cả người lái xe và cho cả phương tiện. Đặc biệt, với những thời điểm cần chạy với tốc độ cao thiết bị tăm bông giảm xóc trước này còn giúp làm tăng mức độ hoạt động ổn định cho xe.

Bên cạnh đó, sản phẩm cao su dầm sau Peugeot 3008 góp phần nâng cao rõ rệt hiệu quả của toàn hệ thống giảm xóc ô tô, giúp xe chắc hơn, khả năng chở tải cao hơn, khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu cực sốc.
 


 

Dấu hiệu cao su dầm sau Peugeot bị hỏng

Khi cao su dầm sau bị hỏng thì dấu hiệu rõ nhất là bạn sẽ nghe thấy tiếng lục cục dưới gầm khi qua đoạn đường nhiều ổ gà và mức độ giảm xóc bị giảm đi rõ rệt. Đây chính là lúc bạn cần kiểm tra bộ phận tăm bông giảm xóc và tiến hành thay mới bộ phận này.

Việc kiểm tra và thay tăm bông giảm xóc trước ô tô là rất cần thiết để có thể phát hiện và khắc phục các vấn đề kịp thời, giúp bạn lái xe an toàn



 

Cách khắc phục cao su dầm sau bị hỏng

Khi xe có một trong những dấu hiệu trên cần đưa xe đi kiểm tra. Nếu phát hiện cao su dầm hư hỏng có phương án sửa chữa kịp thời. 

Link mua hàng cao su dầm sau chính hãng: https://phutungpeugeot.vn/san-pham/cao-su-dam-sau-peugeot-3008-9813587180

Má phanh Peugeot 3008

Má phanh (hay bố thắng) là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe ô tô. Má phanh có nhiệm vụ tiếp xúc với phần quay của phanh, tạo ra lực ma sát để giúp giảm tốc độ quay của bánh xe. 

Dấu hiệu má phanh ô tô Peugeot bị hỏng

Phanh không ăn: Việc phanh xe không ăn có thể má phanh đã gặp vấn đề như: quá cứng hoặc quá mềm, má phanh bị mòn, hoặc có thể phanh bị kẹt,… Nếu thấy hiện tượng phanh không ăn thì bạn cần nhanh chóng đến các gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô để khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Xe có tiếng kêu lạ khi phanh: Nếu phanh phát ra tiếng kêu lại mỗi khi đạp phanh thì nguyên nhân có thể do má phanh bị mòn. Thường những tiếng kêu này sẽ là tiếng kin kít hay ken két.

Xe bị lệch khi phanh: Khi đạp phanh, nếu thấy xe có xu hướng lệch về bên trái hoặc bên phải thì rất có thể má phanh ô tô đã mòn.

Vô lăng bị rung khi phanh: Khi đạp phanh nếu vô lăng có dấu hiệu bị rung thì khả năng cao má phanh đã bị mòn.


 

Cách khắc phục má phanh bị hỏng

Khi xe có một trong những dấu hiệu trên cần đưa xe đi kiểm tra. Nếu phát hiện má phanh hư hỏng có phương án sửa chữa kịp thời. 

Link mua hàng giảm xóc sau chính hãng: https://phutungpeugeot.vn/san-pham/bo-thang-sau-chung-peugeot-5008-peugeot-3008-1623180880

 

Địa điểm thay phụ tùng Peugeot chính hãng ở Hà Nội

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội