Đại tu máy Peugeot 3008 - 2018 Tình trạng ăn dầu, hảo dầu

Peugeot 3008 đời 2018 của anh khách tận trong Thanh Hóa  đến với Gia Minh Hà Nội trong tình trạng ăn dầu, hao dầu

 

Nguyên nhân:

Do các Gioăng, phớt, xéc măng bị hư hỏng gây lọt dầu vào trong buồng đốt động cơ

Khi dầu nhớt bị lọt vào buồng đốt, sẽ bị đốt cháy nên dẫn tới tiêu hao nhiều hơn. Và bạn biết không, tình trạng dầu lọt vào buồng đốt không chỉ làm hao hụt dầu nhớt. 

Kéo dài lỗi này sẽ làm ảnh hưởng trầm trọng tới hoạt động tại buồng đốt. Gây nên vấn đề giảm hiệu quả đốt cháy hỗn hợp khí và nhiện liệu. Ảnh hưởng hiệu suất hoạt động của động cơ ô tô và cả tính an toàn khi vận hành.

Vậy do đầu mà dầu nhớt bị lọt vào bên trong buồng đốt ô tô? Có rất nhiều nguyên do khiến cho dầu bị rơi vào trong buồng đốt khiến xe ô tô bị hao dầu nhớt.

Nguyên nhân thường gặp nhất là phớt dầu xupap bị mài mòn. Khi bộ phận này bị mòn sẽ kéo theo việc xéc măng bị hở, Từ “lỗ hỏng” này, dầu nhớt theo đó lọt vào trong buồng đốt.

Nếu nhận thấy xe ô tô bị hao dầu nhớt kèm theo tình trạng máy hoạt động yếu. Đấy chính là lúc nên đem xe đi kiểm tra để khắc phục các mài mòn trong động cơ.

Chưa hết, dầu cũng có thể vào buồng đốt tại các vị trí mòn hay hở của một số chi tiết khác. Như phốt gít xupap, lòng xi lanh động cơ bị mòn,…

Phương án sửa chữa

Thay thế Piston chứ không lên Lòng xilanh

Việc lựa chọn trung tâm uy tín như Gia Minh Auto để thay má phanh ô tô sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho mỗi hành trình của mình. Ở các trung tâm kém chất lượng, trang thiết bị và dụng cụ thiếu,… đặc biệt là việc thay thế các phụ tùng không chính hãng sẽ dẫn đến việc xe của bạn dễ hỏng hóc, không đảm bảo an toàn khi lái xe. Ngoài ra, chủ xe cần thực hiện bảo dưỡng hệ thống phanh ô tô định kỳ để đảm bảo an toàn.

Anh trai đưa xe Peugeot của mình ra Gia Minh Auto bảo dưỡng, Kỹ thuật viên của Gia Minh Auto đã kịp thời phát hiện ra tình trạng, nên đã kịp thời thay thế. Gia Minh Auto là đơn vị nhập và phân phối không qua trung gian. Vì vậy, quý khách hàng đến Gia Minh Auto thay thế chắc chắn là hàng chính hãng, giá cạnh tranh và không phải đợi lâu

 

Địa điểm Bảo dưỡng- Đại tu  ô tô Peugeot uy tín

Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi thay má phanh ô tô. Nếu cần tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với Gia Minh Auto để chúng tôi giải đáp và tư vấn chính cụ thể.

GIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

HOTLINE: 091.999.3008
ĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội