Dấu hiệu cao su càng A bị hỏng

Cao su càng A là gì

Cao su càng A (hay còn gọi là bạc đạn trụ càng A) là một phần quan trọng trong hệ thống treo trước của xe Peugeot 3008 và 5008. Vai trò của cao su càng A là rất quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn, ổn định và thoải mái khi lái xe.

Vị trí cao su càng A

Nhìn ở hình ảnh phía trên để thấy rõ hơn về vị trí cao su càng A. Cao su càng A có 2 loại. Cao su càng A trên gắn với càng A trên (đầu), ngược lại cao su càng A dưới gắn với càng A dưới (giữa)

Tác dụng cao su càng A

Cao su càng A rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, ổn định khi lái xe. Mặt khác, cao su càng A còn có tác dụng liên kết với càng A, với các bộ phận khác của xe giúp xe không bị rung, kêu,...

Dấu hiệu cao su càng A bị hư hỏng

Cao su càng A do quá trình sử dụng, chịu nhiều tác động, qua thời gian sẽ bị hao mòn. Mặt khác, quá trình sử dụng lâu dài làm giảm tuổi thọ của cao su càng A, nó không còn linh hoạt nữa. Vì vậy, hiệu suất bị giảm, không phát huy được tối đa công dụng của mình.

Nếu như chiếc xe của bạn xuất hiện những dấu hiệu cho thấy cao su càng chữ A bị hư hỏng nhẹ như: nứt vỡ, oxy hóa, biến dạng và phát ra tiếng kêu, không thể liên kết được với càng A… thì bạn chỉ cần thay cao su càng chữ A mới là chiếc xe đã hoạt động ổn định trở lại.

Thay cao su càng A

Khi bạn phát hiện xe mình có những dấu hiệu trên cần đưa xe đi kiểm tra để có phương án thay thế kịp thời, với mục đích bảo đảm an toàn cho bạn và người thân của bạn.

Mặt khác. giúp phát hiện và khắc phục sự cố sớm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo trước để phát hiện sự cố khác. Giúp bạn ngăn chặn và khắc phục các vấn đề trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Giảm Sự Rò Rỉ Dầu: Cao su càng A mới có khả năng tốt hơn trong việc ngăn chặn sự rò rỉ dầu. Các chất lỏng khác từ hệ thống treo trước, duy trì và bảo vệ các bộ phận khác của xe.

Thay cao su càng A tại Gia Minh Auto

Gia Minh đón anh trai đem xe Peugeot đến bảo dưỡng, sửa chữa. Sau quá trình kiểm tra, phát hiện cao su càng A bị hỏng nặng. Nên kỹ thuật viên Gia Minh phải thay thế.

 

Địa điểm thay phụ tùng Peugeot chính hãng ở Hà Nội

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội