Dấu hiệu giảm xóc ô tô bị hỏng, địa điểm thay giảm xóc ô tô chính hãng

Giảm xóc ô tô là gì?

Giảm xóc ô tô là chi tiết quan trọng. Hệ thống giảm xóc xe ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn và tính êm ái, thoải mái suốt chuyến đi. Không những thế, bộ giảm xóc còn giúp giữ lốp xe ít bị chòng chành trên những điểm gờ giảm tốc. Chúng giúp chúng ta có cảm giác êm ái khi xe đi qua những đoạn đường xấu, gập ghềnh, nhiều ổ voi, ổ gà. Do đó, việc kiểm tra và bảo dưỡng giảm xóc ô tô định kỳ luôn là điều hàng đầu mà chủ xế cần quan tâm.

 

Dấu hiệu cần thay bộ giảm xóc xe ô tô

Khi ô tô vận hành thường xuyên tại những con đường xấu, việc giảm xóc ô tô xảy ra hỏng hóc, hao mòn nhanh là điều không thể tránh khỏi. Thông thường, tuổi thọ của hệ thống giảm xóc khoảng 3 - 5 năm, căn cứ vào điều kiện đường xá và mức chịu tải.

Một số dấu hiệu biểu hiện giảm xóc ô tô đang gặp vấn đề:

Xe bị lắc lư, rung mạnh: Nếu đi đường bạn thấy bị xóc nhiều, điều này chứng tỏ giảm xóc đang bị hỏng hóc. Vì giảm xóc ô tô chức năng chính là dập tắt các dao động.

Khi phanh gấp đầu xe bị nhún mạnh: Khi đầu xe bị nhún mạnh do phanh gấp có thể giảm khả năng kiểm soát tay lái của chủ xe và gây nguy hiểm cho bạn và cho gia đình của bạn.

Lốp mòn không đều: Khi giảm xóc xe ô tô làm việc không hiệu quả, cũng dẫn đến làm cho lốp xe mòn không đều, khả năng bám đường kém.

Chảy dầu và phát ra tiếng kêu: Bạn sẽ thường thấy cuối thân giảm xóc có dầu bám ướt do bị hở phớt và chảy dầu ty thủy lực.

Lúc này bạn cần phải thay phớt để dầu không bị chảy ra ngoài nữa.

Địa điểm thay giảm xóc chính hãng ở Hà Nội

Gia Minh Auto tự hào là đơn vị hàng đầu thay bình ắc quy tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn các loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội