Địa chỉ phân phối phụ tùng, phụ kiện ô tô chính hãng - Gia Minh Auto

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều, kèm theo đó là nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng. Nhận thấy nhu cầu sửa chữa ngày càng tăng, vì vậy có nhiều gara mộc lên, nhiều gara sửa chữa uy tín nhưng trong đó cũng rất nhiều gara vì mục đích lợi nhuận nên sử dụng những hàng kém chất lượng, không uy tín. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm được nơi sửa chữa uy tín, giá rẻ, sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng. 

Cửa hàng phụ tùng Peugeot Gia Minh Auto

Kinh nghiệm phân phối các dòng xe

Nói về các cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô, Gia Minh Auto là một cái tên chúng ta không thể bỏ qua.  Gia Minh Auto là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp phụ tùng xe ô tô. Ngoài ra, Gia Minh Auto là đơn vị thâm niên, nhiều năm trong nghề chuyên cung cấp đầy đủ phụ tùng ô tô Peugeot. Ngoài ra, Gia Minh Auto còn cung cấp thêm các dòng, có Mazda, Kia, Rangerover,... 

Nguồn gốc, chất lượng phụ tùng

Phụ tùng do Gia Minh phân phối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm nghiệm kỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, đảm bảo chất lượng như nguyên bản xe ban đầu.

Các sản phẩm của Gia Minh Auto đều có thông số sản phẩm rõ ràng, được in chìm, dán ở các sản phẩm. Phụ tùng chính hãng giúp động cơ kéo dài tuổi thọ và hoạt động tốt nhất.

Bảo hành các sản phẩm phụ tùng

Gia Minh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như khách hàng đặt hàng sẽ luôn được bảo hành cho tất cả các sản phẩm. Là sản phẩm chính hãng nên người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm.

Giá phụ tùng

Các sản phẩm Gia Minh phân phối đa phần được sản xuất bởi Peugeot phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh, nhưng chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm phụ tùng ô tô giá rẻ do Gia Minh nhập khẩu và phân phối.

Dịch vụ chu đáo

Gia Minh có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng và cả online. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng làm việc, phục vụ khách, trả lời những thắc mắc cũng như tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

Cơ sở cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội