Gia Minh Auto đầu năm 2024

Gia Minh Auto đã khai xuân đầu năm vào ngày 19/02/2024, đầu năm mới nhưng cửa hàng đã nhận được rất nhiều tình cảm của quý khách hàng. Gia Minh Auto cảm ơn khách hàng đã luôn dành tình cảm cho cửa hàng. Đây cũng chính là động lực để Gia Minh Auto cố gắng, nỗ lực hơn nữa. 

Năm 2024 Gia Minh Auto không chỉ đáp ứng được nhu cầu về các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mặt khác, Gia Minh Auto tự tin là cửa hàng sử dụng phụ tùng chính hãng 100%. 

Bên cạnh đó, Gia Minh Auto là cửa hàng chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, sửa chữa nhanh chóng và chính xác.

Địa điểm sửa chữa xe ô tô uy tín Hà Nội

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.3008
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội