Hộp điều khiển ballast đèn pha Peugeot 5008 - L90005488

 

Hộp điều khiển ballast đèn pha Peugeot 5008 thuộc hệ thống đèn pha là một bộ phận quan trọng của đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu. 

Hộp ballast đèn pha Peugeot 5008 có mã phụ tùng là L90005488, được Gia Minh Auto đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, phục vụ cho quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, thay thế ballast điều khiển đèn pha mới.

 

Phụ tùng do Gia Minh Auto phân phối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm nghiệm kỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm đảm bảo chất lượng như nguyên bản xe ban đầu. 

 

Mua hộp điều khiển ballast bị hỏng

Gia Minh Auto khuyên các bạn nên sử dụng phụ tùng chúng tôi cung cấp. Điều đó đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chiếc xe của bạn và giá thành rẻ nhất cho bạn. Việc sử dụng phụ tùng kém chất lượng hoặc hàng giả mạo chính hãng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Gia Minh Auto hỗ trợ ship hàng toàn quốc cho khách hàng ở xa. Nếu khách hàng ở Hà Nội có thể ghé Gia Minh Auto, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tư vấn miễn phí, luôn sẵn sàng phục phụ quý khách hàng.

Địa điểm phục hồi giảm xóc xe ô tô uy tín Hà Nội

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.3008
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội