Khi nào cần thay bát bèo giảm xóc ô tô Peugeot?

Bát bèo giảm xóc ô tô là gì? Công dụng của bát bèo giảm xóc?

Bát bèo giảm xóc ô tô hay còn gọi là bát bèo phuộc nhún ô tô là một phụ tùng để bảo vệ hệ thống giảm xóc cho xe ô tô. Nó giúp xe của bạn giảm thiểu giao động một cách tối đa nhất, vận hành êm ái luôn ổn định khi đi qua những đoạn đường xấu, gập ghềnh. 

Bát bèo ô tô còn có công dụng bảo vệ các chi tiết khác trên ô tô, tăng tuổi thọ độ bền, giảm ma sát giữa các linh kiện. Nó được đánh giá là một trong những phụ tùng quan trọng không thể thiếu của hệ thống giảm xóc.

Hình ảnh: Bạc đạn bát bèo trước trái Peugeot 3008 - 9810246380

Dấu hiệu cần phải thay bát bèo ô tô

Quá trình sử dụng bát bèo ô tô sẽ gặp tình trạng bị mài mòn, vỡ, hỏng hóc,… Do đó, người sử dụng cần phát hiện kịp thời để thay thế giúp xe hoạt động hiệu quả nhất. Hãy thường xuyên kiểm tra – bảo dưỡng định kỳ hoặc cần nắm những dấu hiệu nhận biết bát bèo giảm xóc bị hư hỏng để kịp thời thay thế. Gia Minh đưa ra một số dấu hiệu thường xuyên gặp phải mọi người tham khảo.

Hình ảnh: Bát bèo phuộc nhún Peugeot 3008CKD - 9800554380

Khi di chuyển xe bị rung lắc là chuyện hết sức bình thường. Nhưng khi thấy tình trạng rung lắc bất thường khi chạy qua khung đường gập ghềnh thì bạn cũng cần kiểm tra ngay bát bèo giảm xóc của xe. Rất có thể nguyên nhân là do bát bèo bị hỏng hoặc quá mòn.

Nếu hệ thống giảm xóc có vấn đề thì chắc chắn trọng lượng của xe không được dàn đều lên 4 bánh (tình trạng xe không cân). Trong trường hợp này lốp xe sẽ có tình trạng mòn không đồng đều. Đừng ngần ngại mà hãy mang xe đi kiểm tra bát bèo để đảm bảo an toàn cho mọi hành trình nhé.


Hình ảnh: So sánh bát bèo cũ và mới

Mua bát bèo giảm xóc chính hãng ở đâu ?

Gia Minh Auto chính là sự lựa chọn của khách hàng. Đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện – phụ tùng xe ô tô chính hãng. Sản phẩm được Gia Minh Auto nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất mà không qua trung gian.

Link mua hàng bèo bèo giảm xóc cho xe Peugeot: https://phutungpeugeot.vn/san-pham/bat-bat-phuoc-nhun-peugeot-3008ckd-9800554380

Các sản phẩm của Gia Minh Auto luôn đảm bảo về chất lượng kiểm định từ khâu nhập hàng đến khâu xuất hàng. Với đầy đủ giấy tờ, chính sách bảo hành – đổi trả, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Gia Minh Auto có kho phụ tùng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng . Với đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/7, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và được báo giá chính xác – cạnh tranh nhất trên thị trường.


Hình ảnh: Bát bèo phuộc nhún Peugeot 3008CKD - 9800554380

Địa điểm thay bát bèo giảm xóc uy tín ở Hà Nội

Trên đây Gia Minh Auto chia sẻ những kiến thức về việc cần thay thế bát bèo giảm xóc . Mong bài viết cung cấp nhiều kiến thức cho quý khách.

Nếu xe quý khách có xuất hiện 1 trong các dấu hiệu trên, hãy mang xe của mình ngay tới các hệ thống gara ô tô uy tín, chất lượng để được đảm bảo thay thế bát bèo giảm xóc chính hãng.

Hình ảnh: Gia Minh thay thế Bát bèo giảm xóc

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội