Khi nào cần thay lọc gió điều hòa ô tô xe Peugeot?

khái quát chung về lọc gió điều hòa ô tô xe Peugeot

Lọc gió điều hòa dùng để đảm bảo không khí sạch cho người sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng lọc gió điều hòa lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn, không khí khó tiếp xúc với dàn lạnh, dẫn đến điều hòa phải hoạt động liên tục gây tốn nhiên liệu.

Theo các nhà sản xuất xe khuyến cáo, lọc gió điều hòa ô tô cần phải vệ sinh định kỳ sau mỗi 5.000 - 10.000 km và thay thế lọc gió mới sau mỗi 20.000 - 30.000 km. 

Công dụng của lọc gió điều hòa xe ô tô

Đối với ô tô: Lọc gió điều hòa không chỉ giúp lọc bụi bẩn trước khi đưa vào bên trong xe mà còn có thể khử mùi, lọc khí ô nhiễm và tạp chất. Khi lọc gió điều hòa bám bụi quá nhiều, dàn lạnh không thể tiếp xúc với không khí tối đa, dẫn đến việc phải tăng công suất hoạt động gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.

Đối với người sử dụng: Khi lọc gió điều hòa không được vệ sinh thường xuyên bụi bẩn tích tụ gây ra các loại nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.


Việc thay lọc gió điều hòa xe ô tô cũng giống như việc vệ sinh định kỳ máy điều hòa trong gia đình bạn. Lọc gió điều hòa bẩn trở thành nơi trú ẩn của vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Việc kiểm tra và vệ sinh thường xuyên sẽ giúp hệ thống lọc gió điều hoà ô tô hoạt động hiệu quả tối đa. 


 

Khách hàng có thể mua lọc gió điều hòa chính hãng ở https://phutungpeugeot.vn/san-pham/loc-gio-dieu-hoa 

Đăng ký sửa chữa - bảo dưỡng định kỳ tại phutungpeugeot.vn.

Hoặc liên hệ

  •  Hotline: 091.999.3008
  • Website của chúng tôi: https://phutungpeugeot.vn

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!