Khi nào cần thay lọc nhớt ô tô

Khi nào cần thay lọc nhớt ô tô

Lọc nhớt ô tô có mã phụ tùng: 1612565980

Tìm hiểu về lọc nhớt ô tô

Lọc nhớt ô tô là một loại phụ tùng không thể thiếu, đảm bảo tính ổn định cho động cơ. Dầu nhớt ô tô có tác dụng bôi trơn, chống rỉ và làm mát cho động cơ. Dầu nhớt mang theo những tạp chất, mạt kim loại mà các chi tiết máy sản sinh ra trong quá trình vận hành, ma sát với nhau. Lọc dầu nhớt ô tô có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, giúp tham gia vào quá trình vận hành động cơ ở tình trạng luôn được tốt nhất.

Khi nào cần thay lọc dầu nhớt ô tô?

Các màng lọc trong lọc dầu theo thời gian giữ cặn bẩn đến một mức quá giới hạn, không thể tiếp tục lọc và mang lại hiệu quả như lúc ban đầu nữa. Do vậy phải thường xuyên thay lọc nhớt ô tô. 

Thời gian lọc dầu ô tô theo định kỳ được các nhà sản xuất khuyến cáo đó là, cứ sau mỗi 10.000 km vận hành. Hoặc sau 2 lần thay dầu động cơ ô tô tức là sau mỗi 5.000km thì tiến hành thay lọc dầu 1 lần.

Ngoài ra, nếu bạn nhận động cơ xuất hiện các tình trạng như: giảm sút công suất, động cơ nhanh nóng, tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn bình thường… thì cũng là lúc bạn nên kiểm tra, vệ sinh hoặc thay mới lọc dầu động cơ.

Lựa chọn showroom thay thế uy tín và cốc lọc dầu chính hãng, chất lượng

Để đảm bảo chất lượng, chủ xe nên đến những showroom uy tín để tiến hành thay thế theo định kỳ. Đặc biệt, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, do đó, showroom uy tín có thể giúp chủ xe tránh được điều này và sử dụng cốc lọc dầu chất lượng cho xế cưng của mình.

Mặc dù chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng lọc nhớt ô tô lại đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo ô tô vận hành trơn tru và giữ tuổi thọ động cơ lâu dài. Do đó, chủ xe cần chú ý đến khoảng thời gian để tiến hành thay thế cốc lọc dầu và đặc biệt là sử dụng loại cốc lọc dầu chính hãng và chất lượng.

Link mua hàng: https://phutungpeugeot.vn/san-pham/loc-nhot-peugeot-5008-peugeot-3008-1612565980

Liên hệ

Phutungpeugeot.vn cung cấp đồ chơi phụ kiện/phụ tùng Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc

Phân phối sỉ – lẻ đa dạng mặt hàng toàn bộ các phụ kiện,phụ tùng , đồ chơi xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường…phụ tùng xe Peugeot 

  •  Hotline: 0919993008
  • Website của chúng tôi: https://phutungpeugeot.vn

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!