Khung biển số châu Âu cho Peugeot – lựa chọn đẳng cấp

Khung biển số xe Peugeot với họa tiết phong cách châu Âu đang rất hot trên thị trường, và là xu hướng chung trong số những đồ chơi phụ kiện dành cho xe hơi. Cùng tham khảo một số hình ảnh thực tế của chiếc khung biển số này trên chiếc xe Peugeot  được lắp đặt tại Hà Nội.

Lý do nên trang bị bộ khung biển số xe châu Âu cho xe Peugeot 

Peugeot có thể nói là dòng xe mang đậm nét tính châu Âu trong kiểu dáng, ngôn ngữ thiết kế và cả đặc tính vận hành. Nếu như mới sở hữu xe, để bảo vệ biển số xe cũng như trang trí cho sư tử Pháp, chắc chắn không thể bỏ qua khung biển số châu Âu. Đây là một sản phẩm có độ bền cao, bảo vệ tốt biển số và đặc biệt là tính thẩm mỹ hơn hẳn các loại khung biển khác.

Đặc điểm bộ khung biển số châu Âu xe Peugeot

So với khung biển số châu Âu từng rất hot trong năm 2020 thì khung biển số châu Âu mới nhất được cải thiện với kiểu dáng rất tinh tế. Dải trang trí tuy thu gọn lại nhưng tổng thể vẫn rất nổi bật và hài hòa với cả phần đầu xe lẫn đuôi xe. Họa tiết chính vẫn là logo Peugeot và biểu tượng sư tử trên nền 3 màu cờ Pháp.

Địa chỉ mua Khung biển số châu Âu cho Peugeot 

Phutungpeugeot.vn cung cấp đồ chơi phụ kiện, phụ tùng xe Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc.

Phân phối sỉ – lẻ đa dạng mặt hàng toàn bộ các phụ kiện , đồ chơi xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường…Logo cờ Pháp Peugeot 3008 Facelift

Liên hệ

Phutungpeugeot.vn cung cấp đồ chơi phụ kiện/phụ tùng Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc

Phân phối sỉ – lẻ đa dạng mặt hàng toàn bộ các phụ kiện,phụ tùng , đồ chơi xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường…phụ tùng xe Peugeot 

  •  Hotline: 0919993008

  • Website của chúng tôi: https://phutungpeugeot.vn

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!