Lợi ích bảo dưỡng ô tô định kỳ

Sở hữu một chiếc xe ô tô để đi lại hoặc đi công tác là việc rất tiện lợi và thuận tiện cho mỗi người. Tuy nhiên, để giữ cho xe ô tô hoạt động tốt và tránh những sự cố kỹ thuật, việc bảo dưỡng ô tô định kỳ là rất quan trọng. Bảo dưỡng định kỳ xe ô tô có thể giúp giảm thiểu sự cố hư hỏng, tăng tuổi thọ cho xe và tiết kiệm chi phí cho bạn trong tương lai.

Lợi ích bảo dưỡng ô tô định kỳ

Tăng tuổi thọ của xe: Việc bảo dưỡng xe ô tô giúp cho các bộ phận của xe được bảo quản và vận hành tốt hơn, giúp cho chiếc xe của bạn hoạt động trơn tru hơn và kéo dài tuổi thọ của xe.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Bảo dưỡng ô tô định kỳ giúp cho các sự cố nhỏ được phát hiện và khắc phục ngay từ đầu, tránh được việc sửa chữa lớn hơn và tốn kém hơn trong tương lai.

Tăng hiệu suất hoạt động: Việc bảo dưỡng ô tô giúp cho các bộ phận của xe được bảo trì và làm mới định kỳ, giúp cho xe hoạt động tốt hơn và tăng hiệu suất.

Đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách: Việc bảo dưỡng xe giúp cho các bộ phận của xe được kiểm tra và đánh giá định kỳ, giúp cho chiếc xe của bạn luôn đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách.

Giữ giá trị xe: Việc bảo dưỡng xe ô tô định kỳ giúp cho chiếc xe của bạn được giữ gìn và bảo trì tốt hơn, giúp cho giá trị của chiếc

xe được duy trì trong thời gian dài.

Quy trình bảo dưỡng ô tô tại Gia Minh Auto
Tiếp nhận xe và kiểm tra trước khi bảo dưỡng: Nhân viên của Gia Minh Auto sẽ tiếp nhận xe của khách hàng và kiểm tra tình trạng chung của xe, đánh giá mức độ cần bảo dưỡng.
Tháo rã và kiểm tra chi tiết: Sau khi xác định được các bộ phận cần bảo dưỡng, nhân viên sẽ tháo rã xe và kiểm tra chi tiết từng bộ phận để phát hiện và sửa chữa các lỗi nhỏ.
Thay thế các linh kiện cần thiết: Nếu cần, các linh kiện cũ sẽ được thay thế bằng linh kiện mới để đảm bảo hiệu suất và độ an toàn của xe.

 


Vệ sinh và bảo dưỡng: Sau khi thay thế các linh kiện cần thiết, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng cho xe, bao gồm thay dầu, kiểm tra hệ thống phanh, kiểm tra và bơm lốp, vệ sinh bộ lọc không khí và bộ lọc nhiên liệu, kiểm tra hệ thống điện, kiểm tra hệ thống làm mát…
Lắp ráp và kiểm tra: Sau khi hoàn tất việc bảo dưỡng, nhân viên sẽ lắp ráp xe lại và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và độ ổn định của xe.
Bàn giao và tư vấn: Cuối cùng, nhân viên sẽ bàn giao xe cho khách hàng và tư vấn cách bảo dưỡng xe trong thời gian tiếp theo.

 

Liên hệ với Gia Minh Auto

Gia Minh Auto tự hào là đơn vị hàng đầu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn các loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.3008
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội