Nét đẹp lao động nghề sửa chữa xe ô tô

Sao không cái nghề nào tay chân sạch sẽ mà làm lại chọn cái nghề lúc nào tay chân cũng lấm lem hết vậy. Đó là niềm đam mê mãnh liệt với cái nghề “lắm dầu nhiều mỡ”, dẫu có những lúc lấm lem nhưng những nụ cười, sự hào hứng, những giọt mồ hôi trong lao động chính là nét đẹp bình dị đáng trân trọng của mỗi anh em Gia Minh Auto, đó là những kỹ thuật viên góp sức giúp các bác tài có sự an toàn và thoải mái trên mọi nẻo đường.

Nghề nào cũng có vất vả, mệt nhọc nhưng anh em Gia Minh với tinh thần luôn sẵn sàng cống hiến và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mọi người đều cảm thấy hạnh phúc trong từng thành quả Có những khoảnh khắc những ngày ăn cơm vội vàng để tiếp tục công việc đang còn dang dở. Có những ngày đã muộn nhưng vì mai khách có công việc sớm phải làm đêm, nhanh chóng hoàn thiện xe trong đêm để sáng mai giao xe cho khách sớm sớm. 

Có những đêm muộn vừa làm xong xe, lại phải đi giao liền cho khách trong đêm, chứ không kịp ăn. Lúc nào anh em Gia Minh cũng làm hết mình vì công việc sợ ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Dù muộn, hay là sớm đi chăng nữa anh em Gia Minh vẫn luôn Nhiệt tình hoàn thiện.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn dành lời động viên, ủng hộ cho đội ngũ Gia Minh. Đội ngũ Gia Minh luôn cố gắng và hoàn thiện từng ngày. 

Địa điểm uy tín khi sửa chữa xe Peugeot

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô. Các sản phẩm phụ tùng được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng. Gia Minh với đội ngũ kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội