Những lý do nên bảo dưỡng xe trước tết

Kỳ nghỉ Tết nguyên đán cận kề, đây cũng chính là kỳ nghỉ lễ dài nhất năm. Mọi người thường về quê, đi du lịch, hay có du xuân đi chơi xa…Vì vậy, Chủ xe nên đi bảo dưỡng, kiểm tra xe trước khi lái đường dài vào dịp tết để đảm bảo an toàn khi lái xe vào dịp tết.

Ngoài ra, bảo dưỡng trước tết là việc vô cùng quan trọng để xe luôn vận hành ổn định và an toàn. Giúp cho những chuyến đi của quý khách suôn sẻ, trơn tru. Mặt khác, nếu xe gặp các tình huống hư hỏng vào cận tết hoặc vào những ngày tết, quý khách rất khó tìm được garage uy tín để sửa chữa.

Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian, nếu gặp hư hỏng, trục trặc vào dịp tết sẽ bị xui xẻo cả năm, làm việc gì cũng không suôn sẻ.

Để tránh những điều đó, Khách hàng đã đến Gia Minh Auto để bão dưỡng dịp tết rất đông, tránh được những hư hỏng không đáng có. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt lịch bảo dưỡng cho vợ 2 nào. 

Địa điểm sửa chữa xe Peugeot uy tín Hà Nội

Phukienxephap.com cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Phukienxephap.com tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.3008
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội