Rộn ràng sắc xuân tại Gia Minh Auto

Cứ mỗi lần tết nguyên đán đến, nhà nhà người người ai cũng háo hức sắm sửa, chuẩn bị đón tết, đường phố rộn ràng sắc xuân. Tại cửa hàng Gia Minh Auto cả 2 cơ sở cũng là địa điểm tràn ngập không khí đón tết nguyên đán năm 2024. 

Gia Minh Auto là cơ sở cung cấp đầy đủ tất cả các đồ chơi, mẫu phụ kiện cho xe ô tô uy tín. Ngoài ra, Gia Minh còn có cung cấp phụ tùng các dòng xe, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng. Vì vậy, quý khách hàng đưa xe đến để tân trang, sửa chữa và bảo dưỡng đón tết rất đông.  

Gia Minh Auto có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề lâu năm để phục vụ việc bảo dưỡng, sửa chữa và các dịch vụ tân trang làm đẹp các dòng xe. Vậy nên, đến với Phukienxephap.com quý khách hàng có thể làm tất cả các dịch vụ cho xe của mình, mà không cần phải di chuyển sang nhiều địa điểm khác. 

Bên cạnh đó, quan điểm năm mới cái gì cũng phải mới và thật trơn tru, đầu năm may mắn cả năm may mắn. Song, dịp tết phải di chuyển đường xa và đi lại nhiều, các tiệm sửa chữa lại đóng. Chính vì thế, cuối năm các chủ xe cần phải đưa xe đi kiểm tra, vừa tân trang xe, vừa đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường.

Vậy quý khách hàng còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt lịch làm đẹp cho Xế cưng nào.


 

 

 

Địa điểm sửa chữa xe Peugeot uy tín Hà Nội

Phukienxephap.com cung cấp sản phẩm phụ tùng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Phukienxephap.com tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.3008
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội