Sửa chữa điều hòa xe ô tô

Để có một không gian mát mẻ trong khi lái xe, việc sửa chữa điều hòa ô tô theo định kỳ là một trong những công việc không tránh khỏi của chủ xe. Bởi đối với chiếc “xế hộp” cũng như đối với chủ xe, điều hòa ô tô là người bạn không thể thiếu trên mỗi hành trình. 

Nguyên lý hoạt động của điều hòa xe ô tô

Đầu tiên, máy nén được nối với động cơ qua dây curoa, hút chất làm lạnh ở thể khí rồi được nén bởi áp suất cao.

Khi khí bị nén nên nhiệt độ chất làm lạnh tăng lên và được đẩy sang giàn nóng ở phía đầu xe, gần lưới tản nhiệt và có quạt riêng.

Khí này ở giàn nóng, được tản nhiệt ở áp suất cao nên chất làm lạnh hóa lỏng và chuyển sang van giãn nở.

Tiếp theo, tại van giãn nở, áp suất giảm đột ngột nên chất làm lạnh hóa hơi và được chuyển đến giàn lạnh.

Khi này ở giàn lạnh, nó lấy nhiệt từ môi trường xung quanh và khiến nhiệt độ giảm xuống, hơi lạnh được quạt gió thổi ra ngoài.

Gió thổi từ giàn lạnh có thể là gió ngoài cũng có thể là gió trong ca-bin hoặc cả hai.

Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Gia Minh Auto

Kiểm tra hệ thống lạnh ô tô: Bao gồm kiểm tra xì, rò rỉ và sự thiếu hụt của ga lạnh trên hệ thống. Hệ thống dàn nóng, dàn lạnh, dàn sưởi. Áp suất và hoạt động của lốc điều hòa ô tô. Cảm biến nhiệt độ ngoài trời. Quạt tản nhiệt, quạt của dàn lạnh và hệ thống điện điều khiển máy lạnh ô tô, v.v…

Thay thế linh phụ kiện trong hệ thống điều hòa: Bao gồm thay lọc gió điều hòa. Thay pin lọc ga. Thay dây curoa. Thay thế các phụ tùng hư hỏng trong hệ thống điều hòa

Trường hợp hư hỏng nặng phải thay mới, Gia Minh Auto có đầy đủ có phụ tùng mới thay thế chính hãng, khách hàng không phải chờ đợi lâu, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Địa chỉ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô uy tín

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội