Thay bình ắc quy cho xe Peugeot

 

Bình ắc quy xe ô tô là gì 

Bình ắc quy xe ô tô nói chung và xe Peugeot nói riêng là một phụ tùng quan trọng được thiết kế để tạo ra một luồng công suất mạnh để khởi động động cơ. Khi xe đang di chuyển, bình ắc quy xe Peugeot sẽ được sạc lại bằng hệ thống sạc của xe. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bình ắc quy cho xe Peugeot, khách hàng cần tìm hiểu hoặc đến liên hệ với những cơ sở uy tín như Gia Minh Auto để được tư vấn và chọn được loại phù hợp nhất cho xe của mình.

Thay bình ắc quy xe Peugeot tại Gia Minh Auto

Giá bình ắc quy cho xe Peugeot rất đa dạng, tùy thuộc vào các tiêu chí của khách hàng lựa chọn: thương hiệu, loại bình, công nghệ và dung lượng của ắc quy. 

Điển hình, khách hàng hôm nay của Gia Minh muốn chọn ắc quy Varta cho xe Peugeot 3008. Cùng Gia Minh đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật.

Ắc quy Varta là dòng có thương hiệu lâu đời, chiếm thị phần lớn trên thế giới, nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Ắc quy Varta ngày nay được sản xuất từ công nghệ tiên tiến, hiệu suất mạnh mẽ, vận hành ổn định và dịch vụ đặc biệt trên khắp thế giới từ Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ cho tất cả các loại xe, thiết bị. Chính sách bảo hành tốt từ 9 tháng đến 12 tháng. 

Tuổi thọ của dòng ắc quy Varta từ 18 tháng đến 5 năm. Đặc biệt các dòng sản phẩm ắc quy EFB và AGM có tuổi thọ trung bình từ trên 2,5 năm.

Ắc quy Varta được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, hằng năm, ắc quy Varta sản xuất ra hàng triệu sản phẩm trên toàn cầu, sử dụng cho ô tô, tàu thuyền, xuồng máy, máy phát điện, mô tô, xe máy với tuổi thọ cao, ít bị ăn mòn hơn và chi phí đầu tư hợp lý.

Ắc quy Varta cung cấp đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, phù hợp cho từng nhu cầu riêng biệt từ xe ô tô thông thường đến xe trang bị chức năng Start/Stop, hệ thống điện - điện tử thông minh, phức tạp.

Mặt khác, so với những dòng ắc quy khác ắc quy Varta có giá bán hợp lý bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Ắc quy Varta an toàn, tiện lợi, miễn bảo dưỡng, không cần châm thêm dung dịch, tùy vào nhu cầu sử dụng Bạn có thể chọn mua các sản phẩm để lắp ở nhiều vị trí khác nhau mà không sợ rò rỉ dung dịch acid.

 

Địa điểm thay bình ắc quy chính hãng ở Hà Nội

Gia Minh Auto tự hào là đơn vị hàng đầu thay bình ắc quy tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn các loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội