Thay phuộc nhún sau Peugeot 5008

Thay phuộc nhún sau Peugeot 5008 - 9800558480

Hôm nay anh khách đi xe Peugeot 5008 đến cửa hàng Gia Minh để kiểm tra có dấu hiệu rung lắc mạnh. Qua kiểm tra kỹ thuật của Gia Minh phát hiện phuộc nhún sau của xe Peugeot 5008 bị hỏng. 

 


 

Việc sử dụng một chiếc xe bị hư hỏng phuộc nhún là điều vô cùng nguy hiểm. Vậy nên nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào ở phuộc nhún ô tô, hãy mang xe tới các garage để được kiểm tra tổng quát và sửa chữa kịp thời.

Bảo hành lên tới 1 năm với tất cả các sản phẩm đảm bảo cho quý khách sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Cam kết đảm bảo chất lượng & tính nghiệp vụ.

Kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng & sửa chữa ô tô; cùng với thái độ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


 

Gia Minh Auto là đơn vị nhập khẩu phân phối phụ tùng xe Peugeot chính hãng nên luôn sẵn hàng để phục vụ. Bởi vì thế, quý khách hàng đến với Gia Minh không phải đợi lâu, vẫn có hàng chính hãng để thay thế.

Khi bạn muốn thay phuộc ô tô mà chưa tìm được gara uy tín ô tô uy tín nào, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chính xác, đồng thời sắp xếp lịch trình cụ thể để kiểm tra phuộc và hệ thống gầm xe của bạn:.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội