Thay phuộc nhún trước cho Peugeot 3008

Tìm hiểu về phuộc nhún

Phuộc nhún hay còn được gọi là giảm xóc. Chức năng làm giảm xóc cho ô tô và nó phải hoạt động trong suốt quá trình xe vận hành. Thông thường, bạn cần thay phuộc ô tô mới sau 48.000 – 64.000 km sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Khi phuộc nhún gặp vấn đề và bạn không nhận biết kịp thời, làm xe bị rung lắc trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, dầu sẽ bị chảy và tài xế khó điều khiển xe. Điều này tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường khi bạn di chuyển trên những quãng đường dài. 

Dấu hiệu nhận biết cần thay phuộc ô tô.

Có một số dấu hiệu dễ nhận biết phuộc bị hỏng cần đi thay để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mời mọi người tham khảo:

Xe rung lắc mạnh: Thấy xe xóc quá mạnh, hay khi di chuyển trên những đoạn đường bằng phẳng và tình trạng này vẫn diễn ra, thì bạn cần phải kiểm tra hoặc thay phuộc ô tô/ bộ phận giảm xóc ngayXe bị trượt và lệch hướng khi di chuyển: có thể là do thước lái hoặc bề mặt lốp mòn không đều. Ngoài ra, bộ phận giảm xóc cũng có thể gây ra hiện tượng này.

Tiếng động bất thường và rung lắc có thể cảm nhận qua vô lăng: tiếng ồn bất thường trên xe cũng là một trong những dấu hiệu cho biết phuộc nhún xe đang gặp vấn đề. Ngoài ra, sự rung lắc mạnh còn gây ảnh hưởng tới các bộ phận liên quan khác của xe.

Tiếng ồn bất thường trên xe cũng là một trong những dấu hiệu cho biết phuộc nhún xe đang gặp vấn đề. Ngoài ra, sự rung lắc mạnh còn gây ảnh hưởng tới các bộ phận liên quan khác của xe.

Địa điểm thay phuộc nhún uy tín

Việc sử dụng một chiếc xe bị hư hỏng phuộc nhún là điều vô cùng nguy hiểm. Vậy nên nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào ở phuộc nhún ô tô, hãy mang xe tới các garage để được kiểm tra tổng quát và sửa chữa kịp thời.

Link mua hàng chính hãng: https://phutungpeugeot.vn/san-pham/giam-soc-truoc-xe-peugeot-3008-va-peugeot-5008

Nếu bạn ở Hà Nội muốn thay phuộc ô tô mà chưa tìm được gara ô tô uy tín nào để thay thế hãy đến Gia Minh Auto. Gia Minh Auto sử dụng phụ tùng chính hãng, nhập khẩu và phân phối trực tiếp, kỹ thuật có tay nghề cao và giá lại rẻ, ngại gì không chọn các bác nhỉ. Hình ảnh Gia Minh thay thế kịp thời cho khách hàng vẩn giữ nguyên chất lượng xe như ban đầu.

Hình ảnh: sau thay thế phuộc mới

Hình ảnh: trước khi phuộc chưa thay

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 08.9999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội