Thay Rotuyn trụ đứng cho Peugeot 3008

 

Rotuyn trụ đứng là gì?

Rotuyn trụ đứng có tác dụng liên kết giữa trụ lái và càng A của ô tô, lắp đặt tại hệ thống gầm xe. Rotuyn được làm từ hợp kim cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt bởi các chi tiết này phải chịu một tác động lực lớn và theo chu kì liên tục.

Rotuyn trụ đứng rất quan trọng đối với xe, vì vậy việc hao mòn và hỏng hóc là điều vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, khi thấy xe phát ra những tiếng động, rung lắc, không ổn định, bạn cần phải kiểm tra ngay và thay thế để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hình ảnh: so sánh rotuyn trụ đứng cũ và rotuyn trụ đứng mới

Khi nào cần thay rotuyn cho xe

Khi các bộ phần rotuyn không còn đảm bảo tính chính xác và độ trơn tru sẽ phát ra những âm thanh khó chịu và gây ảnh hưởng xấu đến hệ thống lái, gây mất an toàn khi điều khiển xe ô tô. 

Tuy nhiên, người sử dụng cần chú ý đi bảo dưỡng định kỳ,  kiểm tra rotuyn lái và hệ thống lái để sớm phát hiện những vấn đề và hạn chế những hư hỏng đến bộ phận khác.

Hình ảnh: Rotuyn trụ đứng mới do Gia Minh Auto phân phối
 

Địa điểm chuyên sửa chữa phục hồi Rotuyn trụ đứng

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô. Các sản phẩm phụ tùng được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng. Gia Minh với đội ngũ kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội