Thay Tấm cách nhiệt tiêu âm ở xe Peugeot

 

Tìm hiểu về tấm cách nhiệt tiêu âm ở xe Peugeot

Một trong những chi tiết nhỏ nhưng đem lại nhiều giá trị sử dụng chính là tấm cách nhiệt tiêu âm. Đây là vị trí quan trọng gắn liền với khoang động cơ, và nhiều dòng xe cao cấp rất chú trọng đến chi tiết này. 

Các tấm cách nhiệt tiêu âm ở xe Peugeot sau vài năm sử dụng là hay bị hỏng và bị rơi xuống rất bẩn.

 

Công dụng tấm cách nhiệt tiêu âm xe Peugeot

Cách nhiệt: chi tiết giúp cách nhiệt và giữ cho nhiệt độ động cơ và các bộ phận khác trong khoang động cơ. Điều này giúp duy trì nhiệt độ hoạt động tối ưu cho động cơ. Làm giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm thiểu khả năng nhiễu âm thanh từ động cơ.

Bảo vệ: Tấm cách nhiệt cũng bảo vệ tài xế và hành khách khỏi tiếng ồn và nhiệt độ cao từ động cơ. Nó giúp làm giảm tiếng ồn và độ nhiệt bên trong khoang lái, tạo điều kiện lái xe thoải mái hơn.

An toàn: Tấm cách nhiệt có thể giúp giữ cho nhiệt độ động cơ và các bộ phận nóng khi tiếp xúc trực tiếp với các phần khác của xe hoặc với tay và chân của người lái khi mở nắp capo. Điều này giúp tránh cháy nổ và bảo vệ tài xế và người sử dụng xe khỏi nguy cơ bị thương.

Khi nào cần thay thế tấm cách nhiệt tiêu âm ở xe Peugeot

Hỏng hóc hoặc rách rưới: Nếu bạn thấy tấm cách nhiệt dưới nắp capo bị hỏng, rách rưới hoặc bong tróc, đó là dấu hiệu rõ ràng bạn cần thay thế.

Nhiệt độ động cơ tăng lên quá mức: Nếu bạn thấy nhiệt độ động cơ tăng lên quá mức bình thường. Có thể do tấm cách nhiệt không còn hoạt động tốt nữa. Việc thay thế tấm cách nhiệt có thể giúp duy trì nhiệt độ động cơ ổn định.

Tiếng ồn lớn từ khoang động cơ: Nếu bạn bắt đầu nghe thấy tiếng ồn lớn từ khoang động cơ khi lái xe. Tấm cách nhiệt có thể đã bị hỏng hoặc mất tính cách nhiệt.

Địa điểm chuyên sửa chữa thay thế tấm cách nhiệt tiêu âm ở xe Peugeot 

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô. Các sản phẩm phụ tùng được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng. Gia Minh với đội ngũ kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà