Tìm hiểu về shop phụ tùng của Gia Minh Auto

Giới thiệu về Gia Minh Auto

Gia Minh Auto là một cơ sở bảo dưỡng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp với 2 chi nhánh chính ở Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội. Ngoài ra, Gia Minh đã phát triển thêm mãng Phụ Kiện và Phụ Tùng dành riêng cho xe Peugeot, bán tại cửa hàng và online trên các kênh thương mại để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. 

 

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Đã có hàng nghìn khách hàng trên cả nước hài lòng đã trải nghiệm. Gia Minh tự hào là một địa chỉ cung cấp phụ kiện, phụ tùng, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín cho cộng đồng.

Chúng tôi cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng và công nghệ tiên tiến để đảm bảo cho xe của bạn hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sửa chữa xe tất cả các loại xe.

Lý do bạn nên chọn Gia Minh Auto

Phụ tùng - Phụ kiện ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho xe của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào các nhãn hiệu uy tín để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả hoạt động của xe.

Bảo hành lên tới 1 năm với tất cả các sản phẩm đảm bảo cho quý khách sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Cam kết đảm bảo chất lượng & tính nghiệp vụ.

Giá cả của chúng tôi được xác định dựa trên chất lượng dịch vụ và phụ tùng chính hãng. Bạn có thể yên tâm về giá thành hợp lý và đúng với chất lượng dịch vụ.

Kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng & sửa chữa ô tô; cùng với thái độ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Công nghệ hỗ trợ hiện đại luôn được cập nhật và tối ưu hóa để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ & tốc độ sửa chữa.

Hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE:08.9999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1:N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội