Top cửa hàng cửa hàng cung cấp phụ tùng chính hãng

Khi sở hữu xe hơi việc bảo dưỡng chăm sóc hay hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Nếu xế của bạn không được bảo quản chăm sóc rất nhanh bị xuống cấp. Chính vì thế, việc lựa chọn một địa điểm cung cấp phụ kiện, phụ tùng chính hãng là điều rất cần thiết. 

Tuy nhiên không phải bất cứ cái tên nào cũng thật sự đáng tin cậy. Dạo quanh một vòng Hà Nội bạn có thể thấy có hàng trăm cơ sở bán và sửa chữa xe hơi. Điều này khiến không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cơ sở chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một cửa hàng uy tín, chất lượng ở Hà Nội.

Gia Minh Auto - Phụ tùng, phụ kiện bảo dưỡng và sửa chữa uy tín ở Hà Nội

Là một trong những địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng ở Hà Nội. Gia Minh Auto đã trở thành một người bạn thân thiết đồng hành cùng chặng đường đi của bạn. Có 2 cơ sở ở Gia Lâm - Hà Nội bạn sẽ dễ dàng tìm thấy địa điểm này.

Nơi đây chuyên cung cấp mọi phụ tùng, phụ kiện cho chiếc xe của bạn. Với phương châm “Xem khách hàng như người bạn”. Phụ tùng Gia Minh luôn mong muốn mang lại những loại phụ tùng chất lượng nhất đến với khách hàng. Chính vì thế mà hàng tại đây luôn đảm bảo là loại chính hãng. Và đảm bảo sẽ chăm sóc xe bạn như chăm sóc chiếc “xế xịn” của mình.

Giá cả của Gia Minh được xác định dựa trên chất lượng dịch vụ và phụ tùng chính hãng. Bạn có thể yên tâm về giá thành hợp lý và đúng với chất lượng dịch vụ. Kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng & sửa chữa ô tô; cùng với thái độ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Được bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Nếu bạn muốn mua phụ tùng chính hãng hãy truy cập vào: https://phutungpeugeot.vn/

Hãy liên lạc với các chuyên gia tại Gia Minh Auto để có các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE:08.9999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1:N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội