Cảm biến áp suất lốp ô tô Peugeot

Tìm hiểu về cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là một bộ phận thuộc hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Cảm biến áp suất lốp được lắp đặt trên xe là một van bơm hơi tích hợp bộ phát tín hiệu.

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp sẽ lấy tin hiệu phát ra từ cảm biến và hiển thị giá trị áp suất lốp lên màn hình taplo xe. Khi xảy ra hiện tượng mất áp suất không khí trong lốp, TPMS sẽ thông báo cho người điều khiển bằng đèn cảnh báo lốp bị xẹp. 

Hình ảnh 1: Gia Minh Auto chuẩn bị van cảm biến áp suất lốp để thay thế cho khách hàng

Lợi ích của cảm biến áp suất lốp

Với chi phí hợp lý bạn có thể trang bị cho Xế của mình 1 bộ cảm biến áp suất lốp. Vậy cùng mình đi tìm hiểu công dụng chính của cảm biến áp suất mang lại: 

Kéo dài tuổi thọ lốp: Khi sử dụng TPMS, người dùng có thể dễ dàng phát hiện các sự cố liên quan đến lốp xe. để có biện pháp xử lý kịp thời giúp kéo dài tuổi thọ cho lốp xe.

Thiết bị không chỉ giúp người tài xế chủ động hơn trong việc chăm sóc, kiểm tra lốp xe. Mà còn có tác dụng phát hiện nguy hiểm, giúp xe và người được đảm bảo an toàn.

Đảm bảo an toàn cho người lái: Khi có sự chênh lệch áp suất lớn giữa các bánh chiếc xe sẽ gây mất cân bằng. Làm giảm sự êm ái, tính ổn định an toàn trên xe. Điều này khiến việc điều khiển của người lái cũng trở nên khó khăn. Vì vậy, trang bị áp suất lốp đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển phương tiện và người lưu thông trên đường.

Hình ảnh 2: Gia Minh Auto chuẩn bị van cảm biến áp suất lốp để thay thế cho khách hàng

Không phải cảm biến áp suất loại nào cũng có thể thay được van cảm biến. Do đó, các tài xế nên lựa chọn loại cảm biến có thể thay van khi xảy ra hỏng hóc để tiết kiệm chi phí hơn.​

 

Địa điểm mua, lắp đặt cảm biến áp suất lốp uy tín ở Hà Nội

Gia Minh Auto là đơn vị nhập khẩu phân phối phụ tùng xe Peugeot chính hãng nên luôn sẵn hàng để phục vụ. Bởi vì thế, quý khách hàng đến với Gia Minh không phải đợi lâu, vẫn có hàng chính hãng để thay thế.

Cùng Gia Minh Auto thay thế cảm biến áp suất lốp cho khách hàng:

Vậy nên, khi bạn muốn lắp mới, hoặc thay van cảm biến áp suất lốp mà chưa tìm được gara uy tín ô tô uy tín nào, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chính xác, đồng thời sắp xếp lịch trình cụ thể để không phải đợi:.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội