Thay giảm xóc cho xe Peugeot bị hỏng

Cuối năm nhu cầu đi lại nhiều, để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân, khách hàng đến Gia Minh Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa lại càng tăng. Hôm nay, Gia Minh đón Peugeot 3008 đến kiểm tra và thay thế phụ tùng cuối năm.

Rotuyn cân bằng xe ô tô

Rotuyn như một cánh tay nâng đỡ cho khung xe ô tô luôn ở trạng thái cân bằng dù gặp địa hình khó khăn nào. Nếu như trong quá trình di chuyển bạn phát hiện xe có tiếng kêu lọc cọc và hệ thống cân bằng xe không tốt thì bạn hãy đến các trung tâm để kiểm tra tình trạng xe và khắc phục.

Dấu hiệu rotuyn cân bằng bị hỏng

Có tiếng kêu lóc cóc hoặc cót két tại khu vực gầm xe. Điều này là do ống lót bị hỏng do dùng lâu và hoạt động liên tục. Lúc này, các lớp cao su sẽ rất dễ rách và bị bào mòn nên không thể ngăn tiếng ồn.

Xe ô tô bị mất cân bằng, vô lăng điều khiển không được trơn tru, lốp xe sẽ mất đi sự ổn định và chắc chắn, lực kéo bánh xe cũng bị giảm dần. Người điều khiển sẽ sẽ gặp nhiều khó khăn khi điều chỉnh hướng lái hoặc nặng hơn là mất lái.

Bánh xe bị rung lắc, khó điều khiển: việc hỏng bộ phận Rotuyn sẽ dẫn đến tình trạng bánh xe ô tô của bạn sẽ bị rung lắc. Vì hiện tại nó đã không còn kết hợp nhịp nhàng và chắc chắn với các bộ phận khác.

 

Giảm Xóc Xe ô tô

Giảm xóc ô tô hay còn được gọi là phuộc nhún. Giảm xóc ô tô hiểu một cách đơn giản như là một chiếc lò xo nhằm giảm dao động xe nhanh và hiệu quả nhất. Đặc biệt là khi xe di chuyển vào các vị trí gồ ghề trên đường.

Hệ thống giảm xóc xe ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn và tính êm ái, thoải mái suốt chuyến đi. Không những thế, bộ giảm xóc còn giúp giữ lốp xe ít bị chòng chành trên những điểm gờ giảm tốc.

 

Dấu hiệu hư hỏng của giảm xóc ô tô

Khi ô tô vận hành thường xuyên tại những con đường xấu, việc giảm xóc ô tô xảy ra hỏng hóc, hao mòn nhanh là điều không thể tránh khỏi. Thông thưởng, tuổi thọ của hệ thống giảm xóc khoảng 3 - 5 năm. Tuy nhiên, cần căn cứ vào điều kiện đường xá và mức chịu tải nên mỗi xe sẽ khác nhau. Vì vậy, cần nắm những dấu hiệu để kịp thời thay thế.
Dấu hiệu hư hỏng

Giảm xóc ô tô cứng: Giảm xóc bị cứng không còn khả năng đàn hồi khi xe di chuyển qua ổ gà, gờ giảm tốc sẽ bị dằn mạnh. Thêm vào đó, lúc thắng gấp xe sẽ nhún mạnh dẫn đến lốp xe mòn không đều và khả năng bám đường không tốt.
Giảm xóc ô tô kêu cót két: Những âm thanh phát ra từ xilanh bị méo, lò xo bị gỉ, ống bọc và thân xilanh cọ sát vào nhau là dấu hiệu nhận biết giảm xóc gặp vấn đề. Ngoài ra, giảm xóc xe không đạt chất lượng sẽ có sự rung lắc mạnh gây ảnh hưởng đến các bộ phận xe khác.


Giảm xóc ô tô chảy dầu: Thông thường, lớp dầu mỏng bám trên trục piston có tác dụng bôi trơn. Nếu chủ xe thấy cuối thân giảm xóc có dầu bám ướt do bị hở hoặc chảy dầu ty thuỷ lực phải tiến hành sữa chữa và thay mới ngày để dầu không chảy ra ngoài;
Xe nhún hoặc lắc lư quá mạnh khi đi đường xấu: Khi đi qua những đoạn đường xấu, xe có dấu hiệu nhún hoặc lắc lư quá mạnh, đồng thời bị trượt hoặc lệch hướng là báo hiệu hệ thống giảm xóc đang gặp vấn đề. Điều này sẽ giảm khả năng kiểm soát tay lái, gây nguy hiểm khi di chuyển.

Địa điểm uy tín khi sửa chữa xe Peugeot

Gia Minh Auto cung cấp sản phẩm phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô. Các sản phẩm phụ tùng được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng. Gia Minh với đội ngũ kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Tư vấn báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia Minh Auto tự tin là hệ thống gara chuyên nghiệp, cam kết thay thế phụ tùng chính hãng 100%. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm xế yêu của mình tại Gia Minh Auto.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội