Khách Peugeot đến làm các dịch vụ và thay thế phụ tùng

Chương trình ưu đãi vẫn đang được diễn ra ở cơ sở 2, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ghé ủng hộ. Ngày nào cũng ngập tràn Peugeot đến làm các dịch vụ. Hôm nay, chủ xe Peugeot đã chọn cho mình những dịch vụ cụ thể sau:

Bảo dưỡng định kỳ ô tô và thay thế lọc gió ô tô

Peugeot 5008 đỏ đến bảo dưỡng định kỳ, thay thế lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa. 

Việc thay lọc gió điều hòa xe ô tô cũng giống như việc vệ sinh định kỳ máy điều hòa trong gia đình bạn. Lọc gió điều hòa bẩn trở thành nơi trú ẩn của vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Việc kiểm tra và vệ sinh thường xuyên sẽ giúp hệ thống lọc gió điều hoà ô tô hoạt động hiệu quả tối đa. 

 

Khách hàng có thể mua lọc gió điều hòa chính hãng ở https://phutungpeugeot.vn/san-pham/loc-gio-dieu-hoa 

 

Bọc sàn da 360 cho xe ô tô

Peugeot 5008 bọc Full sàn da 360 với mẫu da hoàn toàn mới. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về họa tiết đem phong cách riêng cho chủ xe lựa chọn. Chống thấm, chống nước, ngăn mùi. Chủ xe hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được làm chất liệu da Pu cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực tốt, ngăn mùi hiệu quả

Mặt khác, chất liệu da cao cấp ngăn bám bụi bẩn cực tốt, xe luôn giữ tình trạng sạch sẽ, sang trọng và giúp chủ xe tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh. 

Lên phụ kiện, kiểm tra hệ thống gầm

Peugeot 3008 trăng lên phụ kiện và kiểm tra hệ thống gầm bệ chuẩn bị cho một chuyến đi xa. Kiểm tra gầm xe thường xuyên phát hiện các lỗi và hư hỏng. Nhờ đó, xe hoạt động ổn định và an toàn trên đường. 

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chính xác, đồng thời sắp xếp lịch trình cụ thể để không phải đợi:.

TQT Auto Workshop iconGIỜ HOẠT ĐỘNG:Thứ 2 – CHỦ NHẬT | 08:00 – 18:00

TQT Auto Workshop iconHOTLINE: 091.999.2199
TQT Auto Workshop iconĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: N09-601 KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Cơ sở 2: Lô Đất H3- T131 Khu 31HA - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm- Hà Nội